ความหมายที่ซ่อนไว้ของเครื่องประดับแทนใจ

วันวาเลนไทน์ ใกล้เวียนมาถึง เป็นโอกาสดีที่คู่รักจะได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแสนพิเศษและโรแมนติกด้วยกันในช่วงต้นปีที่อากาศดีๆ แต่ถ้าจะให้วันวาเลนไทน์เป็นวันที่น่าจดจำที่สุดก็ต้องมีของขวัญแทนใจมอบให้แก่กันเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาอันสวยงามให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนั้นก็ต้องเป็นสิ่งที่พิเศษมากใช่ไหมคะ

สำหรับท่านที่กำลังมองหา “เครื่องประดับ” แทนใจ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ นอกจากความสวยงามแล้ว ความหมายที่ซ่อนอยู่ก็สำคัญเช่นกันค่ะ เพราะถ้าเครื่องประดับชิ้นนั้นมีความหมายตรงใจผู้รับหรือแทนใจผู้ให้ได้ดี  ก็จะกลายเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่น่าประทับใจมากเลยล่ะค่ะ

Gemondo 9K gold with Diamond heart ring

เครื่องประดับรูปหัวใจ

หัวใจเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่ชัดเจนและสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะฉะนั้นวาเลนไทน์นี้ หากท่านกำลังมองหาเครื่องประดับแทนใจที่สื่อความหมายชัดเจนไม่อ้อมค้อม เราขอแนะนำ เครื่องประดับสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์จากคอลเล็กชั่น Diamond Pavé เครื่องประดับทองคำ 9K ดีไซน์รูปทรงหัวใจ เรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ ซึ่งจะทำให้วันพิเศษของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Gemondo 9K gold A letter pendant

เครื่องประดับสัญลักษณ์เฉพาะตัว

ความน่าดึงดูดใจของเครื่องประดับที่มีความเฉพาะตัว คือ ช่วยให้ผู้รับได้แสดงออกถึงตัวตนในแบบที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุด เช่น จี้ทองคำ 9K ประดับเพชร จาก Initials Letter Collection ของ Gemondo ซึ่งสามารถสื่อทั้งความหมายแทนชื่อผู้สวมใส่หรือแทนชื่อผู้ให้ก็ได้ สามารถใช้เป็นของขวัญแทนใจชิ้นพิเศษที่มอบให้ใส่ติดตัวเป็นคู่ได้อย่างดีเลยค่ะ

Gemondo 10K gold with birthstone zodiac pendant

เครื่องประดับพลอยประจำเดือนเกิด

มีความเชื่อว่า หากสวมใส่พลอยประจำเดือนเกิด จะช่วยส่งเสริมความโชคดีและปกป้องผู้สวมใส่จากอันตราย หากท่านต้องการมอบของขวัญทีแสดงถึงความรักและห่วงใยต่อคนพิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ เครื่องประดับอัญมณีประจำเดือนเกิด คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดด้วยประการทั้งปวง Gemondo ขอแนะนำ Zodiac Collection จี้ทองคำ 10k ประดับพลอยประจำเดือนเกิด ในดีไซน์มินิมอล มอบให้คนรักใส่ติดตัวเพื่อความอุ่นใจได้ทุกวัน

Gemondo sterling silver infinity ring

เครื่องประดับดีไซน์ Infinity

สัญลักษณ์อินฟินิตี้ในความสัมพันธ์ มักใช้เพื่อแสดงถึงความรักที่ไม่สิ้นสุด หากท่านต้องการแสดงให้คนรักเห็นว่าความรักของท่านจะเป็นนิรันดร์ ต้องไม่พลาดที่จะมอบ The Magic Infinity เครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ Infinity ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูเงินแท้ 925 STERLING SILVER ชุบทองคำ 18K ประดับด้วยเพชร ใส่แล้วดูสง่างาม หรือแหวนแทนใจอย่าง แหวนเงินแท้ 925 STERLING SILVER ชุบทองคำ 18K ประดับเพชร ดีไซน์คลาสสิกแต่มีเสน่ห์ดึงดูด ไม่ว่าชิ้นไหนรับรองว่าจะต้องถูกใจผู้รับแน่นอน

เมื่อรู้ความหมายของเครื่องประดับแต่ละแบบกันไปแล้ว ในวันวาเลนไทน์ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษในการแสดงความรักที่ใกล้จะถึงนี้ อย่าลืมเลือกของขวัญที่มีความหมายกับคนพิเศษ เพื่อแสดงถึงความรักและความใส่ใจที่มีให้แก่กันนะคะ 


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post