ต้อนรับ Summer ด้วยเครื่องประดับสุด Hot จาก Gemondo

แสงแดดที่เจิดจ้าและอากาศที่ร้อนระอุ กำลังบอกเราว่าฤดูร้อนกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนสิ่งหนึ่งที่เราจำเป็นต้องปรับตัวก็คงจะเป็นเรื่องของการแต่งตัวให้ดูสบายขึ้น แต่ในความสบายนั้นก็จะต้องแฝงไปด้วยความปัง

และในช่วงซัมเมอร์ที่อากาศไม่ค่อยน่ารักกับเรา เราคงต้องหาไอเทมมาช่วยในการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้การแต่งตัวเรามีสไตล์และเป็นไอเทมที่สามารถแมตช์ได้กับทุกลุคของเรา

วันนี้ Gemondo ขอกล่าวทักทาย Hello Summer! และขอนำเสนอเครื่องประดับต้อนรับซัมเมอร์ที่ จะทำให้คุณรู้สึกว่า “อากาศจะ Hot แค่ไหน ฉันต้อง Hot มากกว่า”

คอลเล็กชัน Modern Pearl มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยไข่มุกอัญมณีที่เหนือกาลเวลาและเปี่ยมด้วยความหมายที่มาคู่กับอัญมณีสีลูกกวาดดีไซน์ที่ทันสมัย

 

Gemondo Modern Diamond Necklace
มา Say hi กันที่ชิ้นแรก สร้อยคอพร้อมจี้เงินแท้ประดับไข่มุก และอัญมณีแสนโดดเด่น ที่ถูกเจียระไนอย่างประณีต พร้อมกับความหมายที่มีค่า อาทิ “ไข่มุก” ที่เป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ ความเป็นนิรันดร์ และความงดงาม กับเหล่าอัญมณีหลากหลายชนิด เช่น “มรกต” ได้ชื่อว่าเป็นหินแห่งความสมหวังในความรัก และช่วยในการบำบัดผ่านพลังที่อ่อนโยนและผ่อนคลายได้

 

Gemondo Modern Pearl Rings
มาต่อกันที่ แหวนดีไซน์สุดเก๋และล้ำสมัย ประดับไข่มุกรวมเข้ากับอัญมณีต่างๆ เหมาะกับทุกลุค ไม่ว่าจะเอาไป มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ชุดแบบไหน ก็สามารถทำให้เราได้มั่นใจทุกครั้งที่ส่วมใส่อย่างแน่นอน สามารถดูเครื่องประดับเพิ่มเติมได้ที่ click

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งคอลเล็กชันที่มีความงดงามและมีสีสันสดใสรับซัมเมอร์ นั่นคือ Rainbow Gems คอลเล็กชันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสายรุ้งที่ปรากฏในฤดูร้อน ในเซตประกอบด้วยสร้อยคอ ต่างหู และแหวนทรงเปิด ที่ถูกตกแต่งด้วยอัญมณีล้ำค่าหลากสี อาทิ ทัวร์มาลีน (Tourmaline), ซิทริน (Citrine), โกเมนสีเขียว หรือซาโวไรต์ (Tsavorite), เพอริโด (Peridot), โทแพส (Topaz) และอเมทิสต์ (Amethyst) แสดงถึงความสุขสดใสไม่รู้จบ

อย่าให้อากาศที่ Hot ในช่วงซัมเมอร์มาปิดกั้นหรือทำลายความ Hot ในตัวเรา ขอให้ซัมเมอร์นี้ เป็นซัมเมอร์ที่แสนสดใสและน่าจดจำสำหรับคุณนะคะ Welcome Summer ค่ะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post