ไพลิน – อัญมณีแห่งเดือนกันยายน

ไพลิน หรือ Blue Sapphire เป็นหนึ่งในอัญมณีนพเก้า ถือเป็นเครื่องรางมาตั้งแต่สมัยโบราณ จึงถูกนำมาใช้ประดับตกแต่งเสื้อคลุมของกษัตริย์เพื่อแสดงสถานะของชนชั้นสูง และมีความเชื่อว่าสามารถป้องกันภัยอันตราย ช่วยเพิ่มพลังชีวิต รวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของความจริงใจและมั่นคง ไพลินจึงมักถูกใช้เป็นอัญมณีที่ตกแต่งเครื่องประดับเพื่อสื่อแทนความรักที่มั่นคง ที่คู่รักนิยมมอบเป็นของขวัญให้แก่กันในโอกาสครบรอบการแต่งงาน นอกจากนี้ไพลินยังเป็นพลอยประจำเดือนเกิดกันยายนอีกด้วย

หลายท่านในที่นี้อาจคิดว่าการสวมใส่เครื่องประดับไพลินทำให้ดูมีอายุ หรือไม่ทันสมัยใช่ไหมคะ แต่จริงๆ แล้วคือไม่เลยค่ะ ถ้าหากไพลินถูกประดับบนเครื่องประดับดีไซน์เก๋ ก็สามารถเพิ่มความชิคให้กับลุคของคุณได้เช่นกัน สำหรับใครที่เกิดในเดือนกันยายน หรือกำลังหาของขวัญให้คนสำคัญที่เกิดเดือนนี้ Gemondo ขอนำเสนอเครื่องประดับไพลินสไตล์มินิมอล เรียบหรู น่ารัก สามารถเข้าได้กับหลายลุค หลากสไตล์ เหมาะที่จะสวมใส่ในทุกวันแบบ Daily wear ไปจนถึงสวมใส่ในวันพิเศษของคุณ

Gemondo Modern Pearl Blue Sapphire

มาเริ่มกันที่คอลเล็กชัน Modern Pearl เครื่องประดับเงิน 925 Sterling Silver ชุบทองคำ 22K ประดับไพลิน (Blue Sapphire) มาในสไตล์มินิมอล ดูทันสมัย สาวๆ ที่รักแฟชั่นและการแต่งตัวสามารถนำมา Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลายลุค เหมาะกับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์

Gemondo Blue Sapphire Initial letter

หากคอลเล็กชันที่แล้วยังไม่มินิมอลพอ เราขอนำเสนอคอลเล็กชัน Initial Letter จี้ตัวอักษรทองคำ 9K ประดับไพลินสุดคิ้วท์ และยังคงความเรียบหรูตามฉบับ Fine Jewelry คือคำตอบ ไม่ว่าจะสวมใส่ในวันสบายๆ หรือวันทำงาน จี้ตัวอักษรนี้ จะช่วย Complete ลุคของคุณให้ลงตัวอย่างมีสไตล์

Gemondo Blue Sapphire Classic Jewelry

สำหรับใครที่ชอบการแมทซ์เครื่องประดับหลายๆ ชิ้นเข้าด้วยกัน แบรนด์ Gemondo ขอนำเสนอจี้ทองคำขาว 9K ตัวเรือนประดับไพลิน (Blue Sapphire) ดีไซน์เรียงเป็นแถวขนานกับตัวเรือนดีไซน์แปลกตา ที่สามารถนำมาเข้าเซตกับแหวนทองคำ 9K ประดับไพลิน (Blue Sapphire) และแหวนเงิน 925 Sterling silver ชุบทองคำ 18K ประดับไพลิน (Blue Sapphire) หรือจะสวมใส่ทั้ง 2 วงซ้อนกันก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะคะ  สามารถ Mix & Match กันได้อย่างลงตัวเลยค่ะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเครื่องประดับไพลินสไตล์ Minimalist ที่เราได้นำมาเสนอในวันนี้ นอกจากจะดูไม่แก่ ยังช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วย Gemondo หวังว่าสาวๆ จะลองเปิดใจกับเครื่องประดับไพลินกันมากขึ้นนะคะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post