Mix & Match เครื่องประดับ Amethyst อัญมณีเดือนกุมภาพันธ์ ให้เหมาะสำหรับโอกาสต่างๆ

การเลือกและจัดสไตล์เครื่องประดับสำหรับโอกาสต่างๆ นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถเสริมสร้างบุคลิกของคุณให้มีเสน่ห์ โดดเด่น และน่ามอง เครื่องประดับนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเสื้อผ้าแล้ว ยังเป็นสิ่งที่กำหนดภาพลักษณ์ของเราอีกด้วย เพราะถ้าหากเลือกเครื่องประดับไม่เหมาะกับชุด ก็อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณนั้นดูไม่สมบูรณ์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สาวๆ ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์และกำลังมองหาเครื่องประดับประจำตัว Gemondo ขอนำเสนอไอเดียการ Mix & Match เครื่องประกับ Amethyst ให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ ค่ะ

Amethyst jewelry February birthstone
  1. วันสบายๆ ที่ต้องออกไปข้างนอก หรือพบเจอเพื่อนๆ แม้คุณจะแต่งตัวสบายๆ แต่การเลือกเครื่องประดับมาใส่ให้เหมาะก็จะทำให้คุณดูดีขึ้นได้แบบไม่เยอะจนเกินไป ควรเลือกเครื่องประดับชิ้นโปรดใส่ติดตัวสัก 2-3ชิ้น หรือเครื่องประดับที่โดดเด่นสักชิ้นที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของตัวคุณเอง ขนาดชิ้นพอเหมาะไม่ใหญ่ และสีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับวันชิลๆ แล้วค่ะ
Amethyst, the gemstone of February
  1. วันทำงาน การเลือกเครื่องประดับในวันทำงาน ควรเลือกเครื่องประดับที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ มีความเรียบหรู น้อยแต่มาก ไม่ฉูดฉาด หรือชิ้นใหญ่จนเกินไป ควรเลือกดีไซน์ Classic แบบ Timeless ที่สามารถเข้าได้กับทุกชุด เช่น ต่างหู Stud แหวนเพชร หรือแหวนพลอยเม็ดเดี่ยว รวมไปถึงสร้อยจี้เล็กๆ ที่เข้าเซ็ตกัน เพื่อให้ยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบหรูเอาไว้ค่ะ
Amethyst jewelryAmethyst earrings jewelry
  1. วันออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานปาตี้ หรืองานวันเกิด ในวันพิเศษเช่นนี้ เป็นโอกาสที่คุณจะได้เฉิดฉาย และได้นำเครื่องประดับชิ้นพิเศษออกมาให้ผู้คนรอบข้างได้ชื่นชม Gemondo ขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องประดับ ชิ้นใหญ่สักนิด หรืออาจจะเลือกสีเครื่องประดับที่โดดเด่นเข้ากับชุด ถ้าเป็นเซ็ตที่เข้ากันจะทำให้มีความกลมกลืนมากขึ้นไปอีกค่ะ
Amethyst, the gemstone of February

สำหรับการเลือกสีเครื่องแต่งกายให้เข้ากับเครื่องประดับนั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญ สำหรับ Amethyst นั้นเป็นอัญมณีที่มีสีม่วง ดังนั้นการเลือกสีชุดควรใส่สีเรียบๆ ไม่สดใสมากจนเกินไปเพื่อให้สีของชุดและอัญมณีนั้นไม่แย่งกัน สีที่แนะนำ คือ สีขาว สีเบจ ม่วงอ่อน ชมพูอ่อน หรือพาสเทลอ่อนๆ เพื่อให้อัญมณีและชุดดูเข้ากันได้อย่างสวยงาม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของการแต่งกายคือความมั่นใจของตัวคุณ การเลือกชุด การเลือกสี และสไตล์เป็นตัวของคุณ

ท่านสามารถเข้าชมงานชมคอลเล็กชั่นการ์เน็ตเพิ่มเติมจาก Gemondo ได้บนเว็บไซต์ https://gemondo.co.th/th/collections/february


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post