อเมทิสต์ – อัญมณีแห่งเดือนกุมภาพันธ์

อเมทิสต์ (Amethyst)  อัญมณีที่สื่อถึงความรัก ความเห็นใจ ความเอื้ออาทรที่มีต่อผู้อื่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการซื้อของขวัญสำหรับเดือนแห่งความรักแบบนี้ค่ะ ตามตำราความเชื่อนั้น อเมทิสต์ (Amethyst) เป็นอัญมณีประจำผู้ที่เกิดวันเสาร์ และผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ อเมทิสต์ (Amethyst) ตามธรรมชาติ มีตั้งแต่สีม่วงอ่อนจนเกือบไร้สีจนถึงสีม่วงเข้ม เนื้อพลอยมีตั้งแต่ใสสะอาดจนถึงขุ่นทึบ อเมทิสต์ที่ถือว่ามีคุณภาพสวยต้องมีสีสดเข้ม เสมอทั้งเม็ด เนื้อใสสะอาดมองไม่เห็นตำหนิด้วยตาเปล่า เจียระไนรูปร่างสมส่วนมีประกายดี ซึ่งอเมทิสต์ คุณภาพดี สีเข้ม สวยสด เนื้อใสสะอาด ขนาดใหญ่หาได้ไม่ยาก แหล่งกำเนิดของอเมทิสต์ ที่มีคุณภาพสูงคือ บราซิล แอฟริกา นามิเบีย อุรุกวัย
สำหรับท่านที่กำลังมองหา เครื่องประดับอเมทิสต์ (Amethyst) วันนี้ Gemondo มีเครื่องประดับมานำเสนอหลายชิ้นเลยทีเดียวค่ะ
เรามาเริ่มกันที่คอลเลคชั่น O Leaf คอลเลคชั่นขายดีตลอดกาลของเรา ตัวเรือนทองคำ 9K สีโรสโกลด์  ประดับด้วยอเมทิสต์จากประเทศบราซิล ดีไซน์ทันสมัยที่บอกเล่าถึงความงดงามของธรรมชาติผ่านดีไซน์รูปทรงใบมะกอก โดยในเซตประกอบไปด้วย สร้อยคอ แหวน และต่างหู  เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษหรือตนเอง
O Leaf 9K rose gold with Amethyst

มาต่อกันที่เครื่องประดับรูปทรงหัวใจเซตนี้ โด่นเด่นด้วยอัญมณีอเมทิสต์สีชมพู (Pink Amethyst) เสน่ห์จากพลอยสีชมพูเจือม่วงอ่อนๆ ในบางครั้งจะได้รับการกล่าวขานในชื่อว่า Rose de France ซึ่งมีความหมายและเป็นตัวแทนของความอ่อนหวานเย้ายวนที่น่าหลงไหล เมื่อถูกประกอบเข้ากับสัญลักษณ์หัวใจแห่งความรักอันนิรันดร์นี้ ย่อมมีความหมายที่พิเศษลึกซึ้งทั้งจากผู้ให้และผู้ที่ได้ครอบครองรับรองไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนค่ะ

925 sterling silver gold plated with pink Amethyst

ปิดท้ายกันด้วยเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น The Creator  คอลเล็กชันที่สร้างสรรค์ความงดงามจากดอกไม้ พืชพรรณ และสิ่งมีชีวิตที่น่าหลงใหลจากธรรมชาติ    สู่เครื่องประดับที่สดใสเสมือนจริงราวกับมีชีวิต ประดับด้วยอเมทิสต์ (Amethyst) ผสมผสานกับอัญมณีอื่นๆอีกหลายหลายชนิด ทำให้เครื่องประดับของคุณดูโดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

925 Sterling silver gold plated with Amethyst necklace and earrings

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับเครื่องประดับอเมทิสต์ (Amethyst) จากแบรนด์ Gemondo หวังว่าจะเป็นไอเดียสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในเดือนพิเศษนี้ รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้จะต้องถูกใจผู้รับอย่างแน่นอนค่ะ


You may also like

View all
Example blog post
Example blog post
Example blog post